Chính sách bảo hành

I. ĐIỂU KIỆN ĐƯỢC BẢO HÀNH ÁP DỤNG CHO CÁC SẢN PHẨM TẠI DAV STORE

  1. Sản phẩm bán ra bởi DAV STORE, còn thời hạn bảo hành, còn phiếu mua hàng từ DAV STORE

  2. Tình trạng sản phẩm tại thời điểm bảo hành không: móp méo, rơi vỡ, nứt, va đập, chập cháy, ngấm nước, ẩm mốc do hoá chất …

  3. Sản phẩm bị hỏng hóc do lỗi do nhà sản xuất trong điều kiện sử dụng bình thường;

  4. Sản phẩm phát sinh lỗi kỹ thuật ảnh hưởng đến khả năng hoạt động và tình trạng của thiết bị. Lỗi kỹ thuật là lỗi do quy trình sản xuất sản phẩm từ nhà sản xuất, không bao gồm các lỗi phát sinh do quá trình sử dụng sai quy cách, lỗi phần mềm hoặc do chập cháy, thiên tai, tai nạn v.v…;

  5. Không có dấu hiệu tự ý mở hoặc sửa chữa không phải đơn vị được ủy quyền;

  6. Phụ kiện không bị đứt

II. CÁC TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH

  1. Sản phẩm không có tem bảo hành. Không bảo hành nếu không có “Phiếu mua hàng” hợp lệ.

  2. Không bảo hành tất cả các trường hợp có dấu hiệu ẩm mốc , vào nước, áp dụng với tất cả các sản phẩm kể cả có tính năng chống nước.

  3. Không bảo hành gẫy, cong: chân sạc,chân usb trong mọi trường hợp.

  4. Các bộ phận có thể tiêu hao trong quá trình sử dụng, chẳng hạn như pin hoặc lớp bảo vệ được thiết kế để hao mòn theo thời gian, trừ khi xảy ra sự cố do lỗi về vật liệu hoặc gia công.

  5. Hư hại về thẩm mỹ, bao gồm nhưng không giới hạn ở các vết xước, vết lõm và nhựa vỡ trên các cổng trừ khi xảy ra sự cố do lỗi về vật liệu hoặc gia công

  6. Hư hại do sử dụng cùng với thành phần hoặc sản phẩm của bên thứ ba không đáp ứng thông số kỹ thuật của nhà sản xuất

  7. Hư hại do tai nạn, lạm dụng, sử dụng sai, hỏa hoạn, động đất hoặc nguyên nhân bên ngoài khác

  8. Hư hại do sử dụng sản phẩm ngoài điều kiện cho phép hoặc sử dụng không đúng theo tài liệu hướng dẫn kèm theo sản phẩm.

  9. Tự ý tháo dỡ, sửa chữa, bảo dưỡng(bao gồm nâng cấp và mở rộng)

  10. Các lỗi do hao mòn thông thường hoặc do quá trình cũ đi thông thường

  11. Hư hỏng do tác động cơ học (rơi, vỡ, va đập, trầy xước, sứt viền, móp méo, màn hình chảy mực, cong khung…), ẩm mốc, hoen rỉ, ngấm nước hoặc do hỏa hoạn, chập cháy, thiên tai gây nên….

  12. Số Serial/IMEI của sản phẩm đã bị xóa mờ hoặc mất, hoặc không nằm trong hệ thống của DAV STORE

  13. Sản phẩm, thiết bị đi kèm, hoặc bao bì có thay đổi về hình dạng, kích thước, quy cách do quy trình sản xuất của nhà sản xuất không thuộc phạm vi bảo hành của công ty.

Giỏ hàng